เรียนชดเชย

วันที่ 15 กันยายน 2556

การเรียนการสอน
            อาจารย์ได้พูดเกี่ยวกับการสอนเด็กทำคุกกิ้ง แล้วตั้งคำถามว่าเราจะสอนเด็กทำอะไรได้บ้าง จากนั้นอาจารย์ได้ให้นักศึกษาแบ่งกลุ่ม จากนั้นอาจารย์ให้แต่ละกลุ่มทำ Mind Mapping ตามหัวข้อที่อาจารย์มอบให้ ดังนี้
           แผ่นที่ 1 สอนเด็กทำอาหาร
           แผ่นที่ 2 ไข่ตุ๋น
           แผ่นที่ 3 วิธีการทำไข่ตุ๋น
           แผ่นที่ 4 เขียนแผ่นการสอน ไข่ตุ๋นทรงเครื่อง



        เมื่อทุกกลุ่มทำ Mind Mapping เสร็จ อาจารย์ให้ส่งตัวแทนออกมานำเสนอผลงานของแต่ละกลุ่ม ดิฉันได้เป็นตัวแทนออกไปนำเสนองาน





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น